Những kinh nghiệm không thể bỏ qua khi thuê xe du lịch đi Đà Lạt

Đà Lạt - địa điểm du lịch luôn hấp dẫn mọi du khách. Bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng chục điểm đến khác nhau khi tới thành phố này. Để có được chuyến đi vui vẻ, thoải mái chắc chắn xe khi di chuyển là điều vô cùng cần thiết. Vậy làm sao có được dịch vụ thuê xe du lịch đi Đà Lạt tốt, vừa an toàn, tiết kiệm lại thoải mái? Hãy bỏ túi các kinh nghiệm sau, ít nhiều sẽ cho bạn những lựa chọn hiệu quả nhất.
 
 

thuê xe du lịch đi đà lạt

 

 
Những kinh nghiệm thuê xe du lịch đi Đà Lạt bạn không nên bỏ qua
 
Tìm hiểu về đơn vị cho thuê trước khi thuê xe
Đây là một việc làm cần thiết và bắt buộc nếu bạn muốn có một chuyến đi thuận lợi và tiết kiệm được nhiều chi phí. Bạn hãy tìm hiểu về đơn vị cho thuê xe đi Đà Lạt trước khi đi du lịch thông qua website hoặc fanpage riêng. Bạn nên chọn đơn vị có thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng biết đến. Hay những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm.
Ngoài ra, bạn hãy tìm hiểu về thông tin thuê xe, các điều khoản và hợp đồng khi thuê xe như thế nào? Đơn vị đó có dịch vụ hỗ trợ đi kèm không, giá thuê xe ra sao và cách tính như thế nào. Bạn hãy tìm hiểu những thông tin đó với 2 hay 3 đơn vị cho thuê khác nhau để có sự so sánh rồi đưa ra quyết định.
 
Làm hợp đồng khi thuê xe ô tô
Khi bạn đã lựa chọn được đơn vị cho thuê xe du lịch đi Đà Lạt thì cần phải làm hợp đồng rõ ràng. Trong hợp đồng phải có các điều khoản như sau bạn nhất định phải nắm được:
- Về giá thuê xe ô tô được tính theo ngày hay theo km? Và thuê xe có lái hay tự lái;
- Giao nhận xe bằng biên bản cùng hình ảnh chụp rõ ràng tính theo vạch xăng thực tế.
- Nếu xe gặp sự cố có hỏng hóc gì thì cách giải quyết như thế nào? Chi phí do bên nào bỏ ra.
- Khi thuê xe du lịch có cần đặt cọc tiền hay giấy tờ gì không?
 
 

thuê xe du lịch đi đà lạt

 

 

 
Cần làm hợp đồng thuê xe rõ ràng và chi tiết
 
Kiểm tra và bàn giao xe
Khi đã làm xong hợp đồng thì bạn cần phải tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng xe khi chủ cho thuê bàn giao xe cho bạn. Khi bàn giao xe bạn cần phải chú ý một số vấn đề như sau để tránh gặp rắc rối.
- Cần phải chụp ảnh tất cả hình ảnh của xe trước khi nhận bao gồm vạch xăng, lốp, kính, phần trong xe…..
- Bạn có thể đi thử một đoạn đường ngắn để đánh giá chất lượng của xe.
- Kiểm tra kỹ lưỡng mọi vị trí của xe để tránh bị đền tiền oan như bánh sơ cua, bộ tháo lốp, kích….
- Kiểm tra giấy tờ xe bao gồm đăng ký xe (thường là đăng ký phô tô công chứng) nhưng bạn cần kiểm tra xe đăng ký công chứng còn hiệu lực hay không. Bảo hiểm, đăng kiểm còn hiệu lực.
- Kiểm tra xăng của xe ở vạch nào vì nếu khi trả xe xăng dưới mức bàn giao thì bạn sẽ bị tính thêm phí.
 
 

thuê xe đi du lịch đà lạt

 

 

 

 
Khi bàn giao xe bạn cần phải kiểm tra mọi chi tiết một cách kỹ lưỡng
 
Nói tóm lại, việc thuê xe du lịch đi Đà Lạt là một việc đòi hỏi bạn cần phải kiểm tra chi tiết và rõ ràng để đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Đồng thời cũng tránh được việc phải đền tiền oan. Hy vọng với những thông tin nêu trên đem lại cho các bạn những thông tin bổ ích và cần thiết nhất. Nếu bạn có vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cách tốt nhất.

 

Tin liên quan: