Dịch vụ cho thuê xe du lịch quận Gò Vấp giá cả hợp lý

Bạn có nhu cầu thuê xe du lịch để có thể thoải mái, tự do di chuyển và tận hưởng những ngày nghỉ ý nghĩa bên gia đình, bạn bè? Vậy nhưng bạn lại chưa tìm được đơn vị cho thuê xe du lịch quận Gò Vấp uy tín, chất lượng đảm bảo? Vậy bạn đã biết đến Hiếu Ngọc Travel - đơn vị cho thuê xe uy tín số 1 hiện nay? 
 

Đơn vị cho thuê xe du lịch giá cả hợp lý nhất hiện nay

 

thuê xe du lịch Quận Gò Vấp

Dịch vụ thuê xe du lịch Gò Vấp giá cả hợp lý
 

Trên địa bàn quận Gò Vấp hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe du lịch khác nhau, mang đến cho bạn sự lựa chọn cực kỳ đa dạng. Trong đó, Hiếu Ngọc Travel là một trong những cái tên nhất định bạn không thể bỏ qua. Đơn vị hiện nay được biết đến là địa chỉ cho thuê xe du lịch có giá cả hợp lý nhất với chính sách phục vụ tận tình và chu đáo. 
Hiếu Ngọc Travel luôn công khai bảng giá cho quý khách hàng tham khảo trước khi tiến hành lập hợp đồng thuê xe. Thuê xe tại đơn vị, quý khách hàng sẽ có cơ hội tiết kiệm từ 8% thậm chí 15% chi phí thuê xe. Bên cạnh đó, Hiếu Ngọc Travel còn luôn dành cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi vàng về chi phí. 

 

Hiếu Ngọc Travel cung cấp đa dạng các loại xe

 

thuê xe du lịch Quận Gò Vấp

Dịch vụ thuê xe du lịch Hiếu Ngọc đa dạng các loại xe
 

Bạn có nhu cầu thuê xe du lịch gia đình 4 người, thuê xe cho đoàn thể, công ty du lịch số lượng lớn? Dù quý khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ hay 45 chỗ, Hiếu Ngọc Travel đều có thể đáp ứng. Đơn vị cung cấp các dòng xe đa dạng từ 4 đến 45 chỗ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Hyundai, Kia, Honda, Mazda, Samco, Thaco,...
 

Xe du lịch Hiếu Ngọc Travel đảm bảo chất lượng

 

thuê xe du lịch Quận Gò Vấp

Dàn xe du lịch chất lượng của Hiếu Ngọc Travel
 

Một lý do nữa khiến cho Hiếu Ngọc Travel luôn trở thành địa chỉ thuê xe uy tín được nhiều người tin tưởng chính là chất lượng xe đảm bảo. Đơn vị luôn bảo đảm hệ thống xe là xe mới, trang thiết bị hiện đại, mang đến những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất cho mọi hành khách. Đặc biệt, trước mỗi hành trình di chuyển, Hiếu Ngọc Travel luôn có nhân viên kiểm tra xe kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn.
 

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm

thuê xe du lịch Quận Gò Vấp

Hiếu Ngọc Travel có đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm
 

Khi thuê xe du lịch Quận Gò Vấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ tài xế và phụ xe của đơn vị. 100% các tài xế đều là những người có bằng lái được cấp theo quy định của nhà nước, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chạy xe đường dài. Đặc biệt, tài xế của Hiếu Ngọc Travel luôn là những người tuân thủ các nguyên tắc an toàn giao thông và đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu.
 

Hiếu Ngọc Travel giải quyết nỗi lo “cháy xe” mùa du lịch

thuê xe du lịch Quận Gò Vấp

Hiếu ngọc Travel giúp quý khách hàng giải quyết nỗi lo cháy xe
 

Thuê xe vào mùa du lịch, bạn lo lắng các đơn vị sẽ “cháy xe” khiến bạn không đặt trước cả tháng trời sẽ không có xe để di chuyển? Vậy thì Hiếu Ngọc Travel sẽ giúp quý khách hàng xua tan ngay lo ngại này với số lượng xe “khủng”. Là đơn vị cho thuê xe du lịch có quy mô lớn nhất hiện nay, Hiếu Ngọc luôn đảm bảo cung cấp đủ xe cho mọi hành khách di chuyển ngay cả trong mùa du lịch cao điểm.
Trên đây là một vài thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch Quận Gò Vấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý nhất mà bạn không thể bỏ qua về Hiếu Ngọc Travel. Khi có nhu cầu thuê xe du lịch ở bất cứ nơi đâu, quý khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp qua
hotline: 091.678.0660.

Tin liên quan: