Bí quyết thuê xe du lịch quận Bình Thạnh chất lượng và tiết kiệm

Thuê xe du lịch hiện đang là nhu cầu tăng cao trên thị trường đặc biệt các thành phố lớn như Sài Gòn. Tuy nhiên, một dịch vụ đa dạng, phát triển nhiều lựa chọn chưa bao giờ là dễ dàng tin tưởng cho quý khách. Chính vì lẽ đó, muốn có được dịch vụ thuê xe du lịch quận Bình Thạnh chất lượng, an toàn, giá rẻ bạn cần có những bí quyết riêng. Những lưu ý dù rất nhỏ đó nhưng vô cùng hữu ích giúp bạn tìm đến dịch vụ tốt nhất.
 

Muốn chất lượng và an toàn chọn thuê công ty uy tín
Bạn muốn có một dịch vụ thuê xe du lịch hoàn hảo, đảm bảo xe chất lượng và an toàn trên mọi cung đường đi, điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là đơn vị cung ứng dịch vụ. Bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thực sự tin cậy trên thị trường. Điều đó có thể tìm thấy ở các đơn vị được đánh giá cao từ người thân, bạn bè hay từ những nguồn tham khảo uy tín trên cộng đồng mạng. 

 

thuê xe du lịch quận Bình Thạnh

Tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín trong cung cấp dịch vụ
 

Một trong những cái tên được gợi ý nhiều nhất cho dịch vụ thuê xe du lịch quận Bình Thạnh chính là Hiếu Ngọc Travel. Đây được xem là đơn vị có chất lượng xe tốt, lái xe an toàn giàu kinh nghiệm và mức giá ưu đãi nhất hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh. Sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng, cho bạn và cả đoàn chuyến đi vui vẻ nhất.
Chọn thuê xe phù hợp với số lượng người đi trong đoàn
Thuê xe du lịch, bạn có thể thuê xe 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ hay các xe loại to như 29 thậm chí 45 chỗ. Mỗi loại xe được quy định về chỗ ngồi cũng như mức giá thuê khác nhau, xe càng to giá thuê càng lớn. Do vậy, muốn có được sự tiết kiệm khi sử dụng dịch vụ hãy thuê xe có số chỗ phù hợp với lượng người đi của đoàn.

 

thuê xe du lịch quận Bình Thạnh

Chọn thuê xe phù hợp với lượng người trong đoàn
 

Bạn chỉ nên thuê xe rộng hơn số người đi vài chỗ ngồi. Điều này vừa giúp tiết kiệm, vừa tạo sự thoải mái cho người ngồi. Bạn cũng không nên thuê xe quá chật, chúng có thể khiến mọi người khó chịu nhất là khi đường dài. 
 

Tham khảo báo giá thị trường trước khi chọn lựa
Một bí quyết giúp bạn có dịch vụ thuê xe du lịch chất lượng mà tiết kiệm chính là tham khảo giá thị trường hiện tại. Bạn cần có báo giá rõ ràng từ đơn vị lựa chọn, mang so sánh và đưa ra quyết định cuối cùng. Một lời khuyên cho bạn nên chọn đơn vị có mức giá chung nhất, đừng chọn quá rẻ vì có thể chất lượng không đảm bảo cho chuyến đi.
Bạn hãy đảm bảo mình nắm chắc mức giá thuê dựa trên loại xe, cung đường đi, từ đó có được sự thỏa thuận với bên cung cấp dịch vụ tốt nhất. Điều này giúp bạn không phải trả số tiền lớn hơn giá thực tế - một trong những điều mà rất nhiều khách thuê cảm thấy bất mãn hiện nay.

 

Làm hợp đồng dịch vụ, kiểm tra xe trước khi khởi hành
Có rất nhiều người thường “quên” làm hợp đồng khi thuê xe du lịch, đặc biệt những đoàn sử dụng 1- 2 xe. Chính điều này là yếu tố tiềm ẩn rủi ro bị nhỡ lịch, bị đẩy thời gian hay giao xe không đúng thỏa thuận giữa 2 bên. Chính vì thế, dù bạn có tiến hành thuê 1 hay nhiều xe cũng cần có hợp đồng hoặc email trao đổi rõ ràng, chúng là cơ sở giúp bạn xử lý các vấn đề vướng mắc về sau.
Đồng thời, bạn cũng nên quan sát và kiểm tra cơ bản xe khi nhận. Bạn cần kiểm tra nội thất như ghế ngồi, rèm cửa, điều hòa của xe. Bạn cũng nên kiểm tra xem xe có được giao đúng với loại yêu cầu hay không? 

 

thuê xe du lịch quận Bình Thạnh

Dịch vụ cần có hợp đồng và kiểm tra xe trước khi khởi hàng
 

Trên đây là một vài bí quyết hay chính là lưu ý nho nhỏ dành cho bạn khi thuê xe du lịch quận Bình Thạnh. Bạn muốn có được dịch chất lượng, an toàn và tiết kiệm hãy chọn công ty uy tín, chọn loại xe có số chỗ phù hợp. Đặc biệt đừng quên tham khảo giá từ thị trường, làm hợp đồng và kiểm tra xe trước khi khởi hành. Nếu bạn muốn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn, có dịch vụ thuê xe chất lượng hãy đến với Hiếu Ngọc Travel - đơn vị số 1 trong thuê xe tại TP. Hồ Chí Minh.

Tin liên quan: